ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
เครื่องบินถ่ายภาพ

ยุคที่ 5: เครื่องบินรบ F22, F35 และ J20, T50 คุณสมบัติ- Stealth โดยสมบูรณ์ทางการดีไซน์อากาศยาน- ระบบช่องเก็บอาวุธภายใน- ความคล่องตัวระดับเดียวกันกับเครื่องยุค 4.75- ระบบคอมพิวเตอร์อากาศยานขั้นสูง (Lv3) + ห้องนักบินแบบ 360องศา- ต่อต้านการโจมตีทางอิเล็คทรอนิคส์ (ECCM)- การบินเดินทางด้วยความเร็วเหนือเสียงตลอดเวลา (Super Cruise)   สิ่งที่เครื่องบนยุคที่ 5 ต้องมี Stealth = ล่องหนSuper Cruise = บินด...
เครื่องบินถ่ายภาพ

กล้อง Hasselblad H6D-400c ใช้เทคนิคการบันทึกภาพแบบ Multi-Shot ของ Hasselblad นั้นก็ตรงไปตรงมา มันจะถ่ายภาพความละเอียด 100 ล้านพิกเซลจำนวน 4 ใบ โดยมีการเคลื่อนตำแหน่งของเซ็นเซอร์รับภาพไปหนึ่งพิกเซลใน การบันทึกภาพแต่ละใบ และอีกสองภาพที่เหลือ จะมีการเคลื่อนตำแหน่งของเซ็นเซอร์รับภาพไปเป็นระยะครึ่งพ ิกเซล และผลลัพธ์สุดท้าย ภาพทั้ง 6 ใบจะถูกนำมารวมกันเป็นภาพใบเดียว ที่มีความละเอียด 400 ล้านพิกเซล (ขนาด ...
เครื่องบินถ่ายภาพ

กระทรวงคมนาคม ประกาศกฎควบคุมการใช้งานโดรนในประเทศไทย ราชกิจจานุเบกษาลง ประกาศกระทรวงคมนาคม เรื่องหลักเกณฑ์การอนุญาตและเงื่อนไขในการบังคับหรือปล่อย อากาศยานซึ่งไม่มีนักบินประเภทอากาศยานที่ควบคุมการบินจาก ภายนอก พ.ศ. 2558 ซึ่งลงประกาศตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ตามประกาศดังกล่าวได้นิยามความหมายไว้ดังนี้ “อากาศยานที่ควบคุมการบินจากภายนอก” หมายความว่า อากาศยานที่ควบคุมการบินโดยผู้ควบคุมการบิ...
เครื่องบินถ่ายภาพ

MI Drone จะมีระบบรักษาสมดุล (Gimbal) กันสั่นในตัวแบบ 3 แกน แบตเตอรี่มีขนาด 5,100mAh สามารถบินได้นานกว่า 27 นาที ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มี GPS และ GLONASS สำหรับกำหนดเส้นทางการบินอัตโนมัติ สำหรับรุ่น MI Drone รุ่น 1080p จะมีกล้องความละเอียด 16MP ใช้เซนเซอร์ BSI CMOS ของ SONY เลนส์มุมกว้าง 104 องศา ส่วน MI Drone รุ่น 4k กล้องจะมีความละเอียด 12MP ถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียด 3840x2160 พิกเซล และสามารถ...
คำค้น: โดรน, Xiaomi Mi Drone