ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
แผนที่เดินทาง

ไปห้างต้องดูป้าย สำหรับห้าง เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า ดูตามภาพจะได้กดลิฟท์ให้ถูกชั้น ลดเวลาเดินทาง ชั้น 2 สามารถเดินออกไปต่อรถ BTS ได้เลย ชั้น 4 จะรวมสถาบันกวดวิชาต่าง ๆ พร้อมทั้งโรงภาพยนต์ก็อยู่ด้วย...
แผนที่เดินทาง

อุปกรณ์เดินป่า 14 รายการ ผู้อ่านที่จะเดินป่าต้องเตรียมให้ได้มากสุด หากไปคนเดียวให้เลือกเฉพาะที่จำเป็นเท่าที่จะนำติดตัวไปได ้ หรือหากไปด้วยกันหลายคนให้แบ่งกันถือจะช่วยลดภาระของน้ำหน ักเวลาเดินขึ้นเขา ลงห้วย หมวกแก๊ป ช่วยกันการกระทบกระแทกกับกิ่งไม้ระหว่างเดิน ผมก็รวบไว้ในหมวกจะได้ไม่สกปรก ถ้าเดินกลางแจ้งจริงๆ ก็หาผืนเช็ดหน้าผืนกลางมาคลุมก่อนสวมหมวก จะกันแดดส่องจากด้านข้างได้ เสื้อ ตัวในเป็นเสื้...
แผนที่เดินทาง

ลิงค์สำหรับ Coding Maps API v3 เหมาะสำหรับนักพัฒนาแผนที่ คู่มืออ้างอิงของ Google Marker: MarkerOptions: https://developers.google.com/maps/documentation/javascript/reference#MarkerOptions เครื่องมือวาด Google Map Polygon and Marker DrawingManagerOptions: https://developers.google.com/maps/documentation/javascript/reference#DrawingManagerOptions...
แผนที่เดินทาง

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ วันหยุดยาว ประชาชนส่วนใหญ่มักใช้เส้นทางหลัก ลองพิจารณาเส้นทางสายรองหรือเป็นทางลัดจากกรมทางหลวง คลิกดูภาพใหญ่ เดินทางภาคอีสาน เดินทางภาคเหนือ เดินทางภาคใต้ เดินทางภาคตะวันออก ...