ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
คำคม สาระดีๆ

7 คำพูดของ Steve Jobs สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด   Do Great Work "ตั้งใจทำงานให้ดี" "การทำงานของคุณจะเป็นส่วนเติมเต็มอันยิ่งใหญ่ให้ชีวิต และหนทางเดียวที่จะนำไปสู่ความพึงพอใจที่แท้จริง คือ ทำในสิ่งที่คุณเชื่อว่ามันดี และหนทางเดียวที่จะนำไปสู่งานที่ดี ก็คือ รักในสิ่งที่คุณทำ แต่หากคุณยังหาสิ่งเหล่านั้นไม่เจอ ก็จงตามหามันต่อไป อย่าอยู่เฉยๆ และเมื่อถึงเวลา คุณจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่หัวใจคุณตามหา"   ...
คำคม สาระดีๆ

15 ข้ออ่านแล้วรู้สึกสบายใจ อย่าทำลายความหวังของใคร ... เพราะอาจเหลืออยู่แค่นั้น... รู้จักฟังให้ดี ... โอกาสทองบางทีมันก็มาถึงแบบแว่วๆ เท่านั้น... จะคิดการใด ... จงคิดการให้ใหญ่เข้าไว้ ...แต่เติมความสนุกสนานลงไปด้วยเล็กน้อย... หัดทำสิ่งดีๆ ให้กับผู้อื่นจนเป้นนิสัย ...โดยไม่จำเป้นต้องให้เขารับรู้... จำไว้ว่าข่าวทุกชนิดถูกบิดเบือนมาแล้วทั้งนั้น... ใครจะวิจารณ์อย่างไรก็ช่าง... ไม่ต้องเสียเวลาโ...
คำคม สาระดีๆ

1. เมื่อคุณมีเงินมาก..คุณจะรู้สึกอยู่สูงจนมองไม่เห็นใคร   2. เมื่อคุณมีความรู้แต่ไม่มีเงิน..คุณจะมองตัวเองต้อยต่ำ   3. เมื่อคุณมีความรู้และมีเงินด้วย..คุณจะมองเห็นทุกอย่าง ได้ชัดเจน   4. แต่ถ้าคุณไม่มีเงินแถมไม่มีความรู้ด้วย..คุณจะไม่เห็นอ ะไรเลยเช่นกัน   ชีวิตเราเรากำหนดเองได้อยู่ที่ว่าจะทำตัวให้เป็นแบบไหน   ...
คำคม สาระดีๆ

ข้อคิดดีมาก 21 ข้อ อ่านให้ครบนะ เมื่อวานไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ จึงมีวันพรุ่งนี้ให้เราได้ทำสิ่งดีๆ ต่อไป คนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณผ่านทุกปัญหาได้คือ "ตัวคุณ" เรื่องวุ่นวายบนโลกมีอยู่ 2 อย่างเท่านั้นคือ "ไปหลงรัก" และ"ไปหลงเกลียด" ความสบายใจไม่ได้เกิดจากทำทุกสิ่งให้ได้ดังใจ แต่เกิดจากใจที่ยอมรับว่า ไม่มีอะไรที่จะได้ดังใจเราไปทั้งหมด ต่างคนต่างความคิด ต่างจิตต่างใจ อย่าดูถูกความคิดใคร ถ...
คำคม สาระดีๆ

คุณท้อเมื่อเจอปัญหา ให้ลองคิดอย่างผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตดูสิ คิดดีชีวิตก็เปลี่ยน 20 วิธีคิดอย่างผู้ชนะ เวลาเจองานหนัก ให้บอกตัวเองว่า นี่คือ โอกาส ในการ เตรียมพร้อม สู่ความ เป็น มืออาชีพ เวลาเจอปัญหาซับซ้อน ให้บอกตัวเองว่า นี่คือ บทเรียนที่จะสร้าง ปัญญา ได้อย่างวิเศษ เวลาเจอความทุกข์หนัก ให้บอกตัวเองว่า นี่คือ แบบฝึกหัด ที่จะช่วยให้เกิด ทักษะ ในการ ดำเนินชีวิต เวลาเจอนายจอมละเมียด ...