ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
คำคม สาระดีๆ

3 ปีเรียนอนุบาล6 ปีเรียนประถม6 ปีเรียนมัธยม4 ปีเรียนมหาวิทยาลัย 19 ปีเรียนมาเกือบตาย หมดเงินไปไม่รู้เท่าไร จบมาแม่งเป็นขี้ข้าห้องแอร์เงินเดือน 15,000!! เจ้านาย ก็หน้า.... เพื่อนร่วมงานแม่งก็ขี้อิจฉา ไหนจะลูกค้างี่เง ่า!! ทนๆๆๆๆ ทนมา3ปี กะจะหาที่ทำงานใหม่ พอได้อ้าววววชิบหาย!! ที่ใหม่แม่งก็ไม่ต่างจากที่เก่า เราแค่เปลี่ยนที่ทุกข์!!   ตื่นมาแทนที่จะได้กินกาแฟอ่านหนังสือที่ชอบก่อน ต้องรีบร้ อนวิ่ง...
คำคม สาระดีๆ

คนจน ต้องการ บางอย่าง  คนโลภ ต้องการ ทุกอย่าง เดี๋ยวค่อยทำ   วันนี้ยังไม่ว่างเดี๋ยวค่อยทำ   งานต่างๆยังมาก ล้นเดี๋ยวค่อยทำ   เป็นข้ออ้างของ บางคนพาอับจน   เพราะคำเดียว  เดี๋ยวค่อยทำ ถ้าไม่ชอบ   คือไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่     คือไม่เอาแต่...ถ้าชอบ  และ...ก็ใช่ถึงไม่ให้    ก็จะเอา เวลาน้ำเข้าตา  มันจะเจ็บที่ตา  แต่...เวลาน้ำออกตา  มันดันไปเจ็บที่ใจชีวิตนี้  จะมีคุณค่าเมื่อเกิดมา  แล้วมีหน้าที่มีแล้ว  ต...
คำคม สาระดีๆ

ข้อคิดดีมาก 21 ข้อ อ่านให้ครบนะ เมื่อวานไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ จึงมีวันพรุ่งนี้ให้เราได้ทำสิ่งดีๆ ต่อไป คนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณผ่านทุกปัญหาได้คือ "ตัวคุณ" เรื่องวุ่นวายบนโลกมีอยู่ 2 อย่างเท่านั้นคือ "ไปหลงรัก" และ"ไปหลงเกลียด" ความสบายใจไม่ได้เกิดจากทำทุกสิ่งให้ได้ดังใจ แต่เกิดจากใจที่ยอมรับว่า ไม่มีอะไรที่จะได้ดังใจเราไปทั้งหมด ต่างคนต่างความคิด ต่างจิตต่างใจ อย่าดูถูกความคิดใคร ถ...
คำคม สาระดีๆ

5 ข้อ ของคนโคตรมีความสุข 1. Let it goอะไรที่ผ่านไปแล้ว ให้ผ่านไป อย่าจมปลักกับเรื่องที่จบไปแล้ว ทั้งอดีต แล้วอยู่กับปัจจุบัน   2. Get a move onก้าวไปข้างหน้า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่เสียเวลาคร่ำครวญ   3. Follow your heartทำตามหัวใจเรียกร้อง อยากเป็นแบบไหน อยากไปที่ไหน อยากทำอะไร ตัดสินใจทันที ไม่สร้างเงื่อนไข   4. Think Positiveเชื่อมโยงทุกอย่างกับความคิดบวก หาเหตุลเพื่อ ขอบคุณ สิ่งที่เกิดข...
คำคม สาระดีๆ

ต้องยอมรับ ไม่ใช่ .. ยอมทน ต้องเข้าใจ ไม่ใช่ .. ตามใจ ต้องประคับประคอง ไม่ใช่ .. ครอบครอง ต้องถามไถ่ ไม่ใช่ .. ซักถาม ต้องแบ่งปัน ไม่ใช่ .. กีดกัน ต้องจำได้ ไม่ใช่ .. ฝืนจำ ต้องออกจากใจ ไม่ใช่ .. ออกคำสั่ง ต้องเรียกหา ไม่ใช่ .. เรียกร้อง   กว่าจะมาพบกันได้ไม่ใช่เรื่องง่าย   กว่าจะตกลงปลงใจยิ่งไม่ใช่เรื่องง่าย   จงถนอมกันไว้ .. ให้มาก ๆ ~     หลาย ๆ ครั้งเรามองข้ามคนใกล้ ๆ   จ...