ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
ทีวีดิจิตอล

พอร์ตรับสัญญาณภาพ HDMI คืออะไร, Component, S-Video, Composite หรือ AV, DVI และVGA เคยสงสัยกันไหมว่าพอร์ตรับสัญญาณต่างๆ ที่อยู่ด้านหลังสมาร์ททีวี, โน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเล็ตนั้น แต่ละพอร์ตเค้าเรียกกันว่าอะไรและมีหน้าที่แตกต่างกันอย่า งไร? ทำไมถึงต้องมีมากมายหลายพอร์ต วันนี้เราจะมาทำความรู้จักพอร์ตรับสัญญาณภาพต่างๆ ที่เรามักพบเห็นเป็นประจำ พอร์ต HDMI (High Definition Multimedia Interface)...
ทีวีดิจิตอล

ดูทีวีออนไลน์ จอใหญ่คมชัด ช่อง 3, 5, 7, 9 11 แบบ HD ไม่เสียอารมณ์การรับชมข้อดีของทีวี Online: ดูได้แม้ฝนตก ฝ้ามืดสัญญาณไม่ขาด เพียงท่านมี Internet Net ก็พร้อมเปิดกับทุกอุปกรณ์เช่น คอมพิวเตอร์, มือถือ iPhone, Samsung, iOS, Andriod ทุกอุปกรณ์คลิกที่นี่: http://www.guimee.com/as/tv ...
ทีวีดิจิตอล

 สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ ยูโร 2020 (แต่มาแข่งในปี 2021) โดยการถ่ายทอดสดในประเทศไทยนั้น สามารถรับชมได้ผ่านทางช่อง NBT 2HD ช่อง 2 (เดิมคือช่อง 11) หมายเหตุ: ตามกฎลิขสิทธิ์ดูบอลยูโร 2020 ดูได้ฟรี และให้ดูได้เฉพาะภายในราชอาณาจักรไทยเท่านั้น (ดูด้วย TV ดิจิตอล กดช่อง 2) ดูช่อง NBT 11 ออนไลน์คลิกที่นี่   คืนวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 02.00 น. กลุ่ม เอ : ตุ...