ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
พาเที่ยว

Easy Pass เป็นบริการเก็บเงินค่าผ่านทางด่วนอัตโนมัติ มีช่องพิเศษพร้อมเปิดและปิดอัตโนมัติ   1. การเปิดบัตร Easy Pass เปิดบัตรผ่านแอพ  TrueMoney Wallet บัตรจะถูกส่งมาให้ถามที่อยู่ (แนะนำ) ดาวโหลดแอพAndroid: https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.truemoney.wallet&hl=th&gl=US iOS: https://apps.apple.com/th/app/truemoney-wallet/id663885752   หรือ  เปิดบัตร EasyPass โดยติดต่อที่...
พาเที่ยว

ประมาณราคาสำหรับผู้ที่จะเดินทางผ่าน ทางด่วนมอเตอร์เวย์ จากบางปะอินไปโคราช  จากกรุงเทพไปชลบุรีไปพัทยา และจากบางใหญ่ไปกาญจนบุรี   เส้นทางแรกค่าผ่านทางบางปะอินไปโคราช ค่าใช้จ่ายรถยนต์ 4 ล้อเสียเงิน 240 บาท / รถยนต์ 6 ล้อเสียเงิน 280 บาท / รถยนต์มากกว่า 6 ล้อเสียเงิน 550 บาท      เส้นทางที่สองกรุงเทพไปชลบุรีไปพัทยา  ค่าใช้จ่ายรถยนต์ 4 ล้อเสียเงิน 105 บาท / รถยนต์ 6 ล้อเสียเงิน 170 บาท / รถ...
พาเที่ยว

1. บางแสน ใกล้สุดแล้วจ้าสำหรับทะเล "บางแสน" ไปกี่ทีก็เหมือนเดิม แต่ก็ไปมันอยู่ร่ำไป หาเหตุผลให้กับตัวเองไม่ได้สักที อาจเพราะมันคุ้นชิน อาจเพราะแค่เราต้องการรีแลกซ์ หรือแค่พักสมอง เราก็เบิ่งไปเลยจ้า ใกล้เพียงไม่กี่กิโลเมตร ก็ได้เห็นทะเลบางแสนสมใจ สำหรับปีใหม่นี้ก็เช่นกัน ไม่มีที่ไป แนะนำให้ไปนอนที่นั่น หรือจะแค่ไปกินอาหารทะเล ก็ดีไม่น้อยนนาจา  2. พัทยา สวรรค์ของคนไทย รวมไปถึงชาวต่างชาติด้วย บร...
พาเที่ยว

อยู่ในน้ำนานสุด ต้องลดอัตราการเผาผลาญ การที่คนเราจะกลั้นหายใจใต้น้ำได้เป็นเวลานานเท่าใดนั้น ขึ้นอยู่กับว่าสามารถทนทานภาวะที่ร่างกายมีออกซิเจนต่ำที่ สุดได้เท่าใด และทนรับปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดขึ้นได้มากที่สุดใน ระดับไหนด้วย   โอกาสอยู่รอดในภาวะออกซิเจนต่ำและคาร์บอนไดออกไซด์สูง ถูกกำหนดด้วยอัตราการเผาผลาญเพื่อสร้างพลังงานให้ร่างกายเ ป็นสำคัญ นักดำน้ำที่ต้องแหวกว่ายออกแรงจะเกิดการเผาผลาญสูง...
พาเที่ยว

ใช้ Google Maps ช่วยในการนำทาง1. บอกการจราจรที่ติดขัดและหลีกเลี่ยงค่าผ่านทาง2. แสดงช่วงเวลาเปิด-ปิดและช่วงเวลาที่นิยม ของสถานที่3. หาจุดแวะพักในขณะขับรถ4. ค้นหาสิ่งที่ชอบใกล้บ้าน5. เชื่อมต่อสถานที่นัดหมายใน Google Calendar6. แผนที่การนำทางด้วยโหมด Offline7. สร้างทริปเที่ยวใน 1 วัน โดยปักหมุดเรียบเรียงสถานที่ ที่จะไปในวันนั้น ๆ   ดูวิดิโอได้ที่: https://youtu.be/6u6WKpGKQYI...
พาเที่ยว

ด้วยฐานข้อมูลจากผู้ใช้กว่า 90 ล้านรายต่อเดือน ทำให้ WAZE มีส่วนช่วยให้ผู้ขับขี่บนท้องถนนสามารถเลือกเส้นทางที่คล่ องตัวที่สุดในการเดินทางท่ามกลางสภาพการจราจรแออัดในปัจจุ บัน   “กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการจราจรแออัดใน หลายเส้นทาง” โมน่า เวิง ผู้จัดการฝ่ายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ กล่าว “การพัฒนาแอปพลิเคชั่นของเราให้รองรับการใช้งานภาษาไทยจะท ำให้เครือข่ายการใช้งานแอปพลิเคชั่นของเราขยา...
พาเที่ยว

กล้องวงจรปิดของ กรมทางหลวง ถูกติดไว้ตามถนนสายสำคัญทั่วประเทศไทย สามาถคลิกที่ตัวกล้องจะปรากฎวิดิโอแบบ Real Time ให้เห็นสภาพจราจร สภาพอากาศที่บริเวณนั้นเพื่อความสะดวกในการวางแผนในการเดิ นทาง คลิกเข้าไปดูได้ตลอดเวลาที่ลิงค์นี้: http://bmm2.doh.go.th/ems/ ...
พาเที่ยว

ปลายเดือนตุลาคม จะมีลมแรงอากาศเย็นลงเป็นการเข้าสู่หน้าหนาวของทุกปี ผู้อ่านทุกท่านอยากไปเที่ยวไหนดีของดูข้อมูลที่คนไทยนิยมไ ปรับอากาศหนาวด้านล่าง 20 ที่เที่ยวหน้าหนาว เดินป่าขึ้นเขา ชมความงามของยอดดอย พร้อมนั่งคอยพระอาทิตย์ที่กำลังไปทำงานยามขึ้น และกลับจากทำงานในตอนเย็น เป็นทิวทัศน์ที่คนชอบถ่ายภาพจะต้องมีติดกล้องไว้ เพราะเมื่อภูเขา ทุ่งหญ้า สายหมอก และพระอาทิตย์ มาเจอกัน ความมหัศจรรย์จึงเกิดขึ้น...