ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

HP Z2 Mini ถูกออกแบบให้รองรับ CPU Intel Xeon และ GPU Nvidia Quadro เน้นความสเถียรเปิดตลอด 24ชม. เป้าหมายคือกลุ่มผู้ใช้เป็นคนในวงการออกแบบดีไซน์ประมวลผล 3 มิติ ที่เน้นเป็นโปรแกรมอย่าง AutoCAD หรือ Solidworks นั่นเอง


HP ออกแบบตัวเครื่องมาได้อย่างลงตัวและฉีกกดของ Workstation เดิมๆทิ้งไปจากที่เมื่อก่อนต้องนึกถึงเคสขนาดใหญ่วางก็ยาก ยกก็ลำบาก ไม่ต้องพูดถึงออฟฟิตขนาดเล็กที่ปัจจุบันจะมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยการออกแบบ HP Z2 Mini G3 Workstation ให้มีขนาดเล็กมากเป็นพิเศษ เล็กกว่าพีซีทั่วไปเสียด้วยซ้ำ แต่ก็ยังให้ประสิทธิภาพที่ดีไม่ต่างไปจากเครื่องขนาดใหญ่ การระบายความร้อนที่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือเสถียรภาพด้วยการทดสอบการทำงานต่อเนื่อง ยาวนานกว่า 300,000 ชั่วโมง โดยไม่ติดขัดหรือดับแต่ประการใด ไม่ว่าจะใช้งานหรือแรนเดอร์งานทิ้งไว้ก็ไม่ต้องเป็นห่วง

HP Z2 Mini G3 Workstation เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับองค์กรไม่ว่าจะขนาดใหญ่หรือเล้ กระดับ SME ที่ต้องการ Workstation ขนาดเล็ก แต่สามารถทำงานได้ดีไม่แพ้เครื่องใหญ่ เหนือกว่าพีซีด้วยเสถียรภาพการการันตีที่สามารถใช้งานต่อเ นื่องได้ยาวนาน และยังมาพร้อมกับการรับประกันซ่อมถึงที่ 3 ปีเต็ม

จุดเด่น
  • ขนาดเล็กกะทัดรัด
  • เล็กแต่ออกแบบระบบระบายความร้อนได้ดี
  • สเปคหลากหลายเลือกได้ตามต้องการ
  • อัพเกรทอุปกรณ์ต่างๆได้ง่ายและหลากหลาย
  • วัสดุตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน

ข้อสังเกตุ
  • by order เท่านั้น ไม่มีขายทั่วไป
  • สเปคเริ่มต้นอาจจะไม่เหมาะกับงาน Workstationเท่าไรนัก

สนนราคาของ HP Z2 Mini Workstatiok เริ่มต้นที่ 699 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 25,000 บาท) โดยสเปกรุ่นล่างสุดจะเป็นชิปประมวลผล Intel Core i3-6100 และไม่มีการ์ดจอแยก แต่เราสามารถเลือกอัพเกรดได้สูงสุดเป็น Intel Xeon E3-1245v5 และพร้อมกับใส่การ์ดจอเพิ่มได้



ดูโฆษณาเปิดตัว HP Z2 Mini

ดูตัวอย่าง



ขอบคุณแหล่งข้อมูล
http://www.aripfan.com/preview-hp-z2-mini-g3-workstation/
https://notebookspec.com/hp-unveils-industrys-first-ever-mini-workstation/373767/
Captcha Challenge
ลองรูปภาพใหม่
Type in the verification code above