ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
ความรู้และการแบ่งปัน

การใส่โค๊ดในช่องรายละเอียด (ให้ดูสวยงาม) วิธีทำ ให้คลิกปุ่ม HTML > ครอบโค๊ดด้วยแท็ก PRE (ดังภาพตัวอย่าง) ภาพตัวอย่างการใส่โค๊ดในรายละเอียด   ผลลัพธ์ที่ได้ โค๊ดจะแสดงผลได้สวยงามกับผู้เข้ามาหาข้อมูล หรือเข้ามาอ่านได้สะดวก ...
ความรู้และการแบ่งปัน

สำหรับท่านที่ต้องการใช้คำสั่ง BBCode เพื่อจัดรูปแบบได้มากกว่าปกติมีดังนี้ BBCode จะใช้สำหรับจัดรูปแบบข้อความของ Webboard ที่มีมานานแล้ว เหมาะสำหรับคนที่ชอบเขียน Code ปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็นปุ่มช่วยจัดรูปแบบได้รวดเร็วขึ้น [b]..ข้อความ..[/b] หรือ [strong]..ข้อความ..[/strong] = ทำข้อความให้เป็นตัวหนา [i]..ข้อความ..[/i] หรือ [em]..ข้อความ..[/em] = ทำข้อความให้เป็นตัวเอียง [link=ใส่ลิงค์]..ข้อความ...
iPhone

โดย
ราคา iPhone 6s ทั้ง 3 ค่าย TRUE, DTAC, AIS ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ วันที่จำหน่าย 30 ตุลาคม 2558 สำหรับคนที่จองผ่านหน้าเว็บ(Preorder) รับเครื่องวันนี้ 2 พฤศจิกายน 2558 ซื้อได้ที่ศูนย์หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ...
iPhone

โดย
มีเงิน 100 เดียวใช้ได้ 1 ปียังไง ก็เพิ่มวันสิคราบจัดไป โทรออกไม่ได้ มีเสียงตอบรับอัตโนมัติบอกให้ไปเติมเงิน ผู้เขียนเช็คดูเงินมีแต่วันหมดเลยมาเล่าเผื่อเป็นประโยชน์ สำหรับคนใช้โทร True Move H เพิ่มวัน 30 วันค่าบริการ 2 บาท กด*394*30# เพิ่มวัน 90 วันค่าบริการ 6 บาท กด*934*90# เพิ่มวัน 180 วันค่าบริการ 12 บาท กด*934*180# ...
iPhone

โดย
หลังจากกดเข้าไปใน App: Activator ของ Cydia เราจะพบคำสั่งมากมายอธิบายดังนี้ กรณีเสียบสายหูฟัง (Headset Button): Short Hold กดที่ไมค์และค้างไว้ เมนูจะออกมา (ไม่แนะนำเพราะซ้ำซ้อนกับการใช้งาน Voice Control) Single Press กดที่มันครั้งเดียว (ไม่แนะนำ ซ้ำซ้อนกับการเปิดเพลง, หยุกเพลง, รับสาย, วางสาย) ปุ่มโฮม (Home Button): Double Press กดโฮม 2 ครั้งต่อกัน(ไม่แนะนำเพราะไปซ้ำซ้อนกับ Multitask ของ iOS 4)...