ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
Electronics

โดย
แบตน้ำ - แบ็ตน้ำใช้ไปสักพักน้ำกลั่นข้างจะระเหยไป ต้องมีการเติดให้เท่าขีดที่กำหนด เติมมากเกิน พอมันเดือดกรดจะล้นออกมากัดขั้วหรือตัวถังรถ พูดง่ายต้องมีการดูแลไม่ใช่ใส่แล้วใส่เลย - ทนทาน หมดสภาพแล้วยังล้างแบ็ตเติมน้ำกลั่นกลับมาใช้ใหม่ได้ - ราคาถูกเมื่อเทียบกับแบ็ตแห้ง - จ่ายไฟได้ต่ำ โดยสามรถจ่ายไฟเต็มที่ได้50%ถึง60 ของความจุตัวแบ็ต จากนั้นกำลังไฟที่จ่ายจะตกลงเรื่อยๆๆ เมื่อไฟในแบ็ตต่ำกว่า10%จะแทบจ่ายไ...
รถยนต์

โดย
เบนซิน 95 Caltex VS Shell ผมเติมสลับกัน ซักพักนึงได้ข้อสรุปว่า Caltex Techron ใหม่รอบกลางๆ ลื่นดี แต่ Shell แตะคันเร่งเบาๆ รถพุ่งมากกว่า ใช้ในเมืองเติม Shell แล้ว เดินคันเร่ง น้อยกว่า Caltex เกียร์ 1 ลอยๆ มา แล้วกระแทกคันเร่ง Shell ดึงหนักกว่า ที่รอบสูงๆ 6000-7000 รอบ Shell ดึงกว่า ลื่นกว่า Caltex ให้ความรู้สึก เนือยๆ ดึงหนักแพ้ Shell สรุปว่า Caltex ผู้ท้าชิง ยังเอาชนะ Shell ไม่ได้ ปั้มที...
รถยนต์

โดย
NEW NISSAN MARCH เติมสไตล์สนุก ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้อีก วันนี้ คุณจะต้องหลงรัก นิสสัน มาร์ช ใหม่ ยิ่งกว่าเคย… ด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน สวย สะดุดตา ตั้งแต่หน้าจรดท้าย พรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยห้องโดยสารโทนสีเบจใหม่ และคอนโซลกลางตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ เปียโน แบล็ค  ให้คุณใช้ชีวิตง่ายๆ อย่างมีสไตล์ได้ทุกวัน พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ตอบโจทย์ชีวิตสุดสนุกของคนเมือง ให้คุณไปได้ทุกที่อย่างคล่องตัว มั่...
บ้านน่าอยู่

เอกสารผู้ขาย 1.สำเนาทะเบียนบ้าน 3 ใบ และ ตัวจริง 2.สำเนาบัตรประชาชน 3 ใบ และตัวจริง 3.บัตรเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี) 4.โฉนดฉบับจริง 5.สัญญาจะซื้อจะขาย (ถ้ามี) 6.หนังสือ " ใบปลอดหนี้ " ออกโดยนิติบุคคล ของคอนโด 7. เงินสด : ค่าโอน นิติกรรมต่าง ๆ (ตามแต่จะตกลงกันว่าใครจ่ายส่วนไหน) เอกสารของผู้ซื้อ 1.สำเนาทะเบียนบ้าน 3 ใบ และ ตัวจริง 2.สำเนาบัตรประชาชน 3 ใบ และตัวจริง 3.บัตรเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี) 4.สัญญาจะซื้อจ...
ความรู้และการแบ่งปัน

การใส่โค๊ดในช่องรายละเอียด (ให้ดูสวยงาม) วิธีทำ ให้คลิกปุ่ม HTML > ครอบโค๊ดด้วยแท็ก PRE (ดังภาพตัวอย่าง) ภาพตัวอย่างการใส่โค๊ดในรายละเอียด   ผลลัพธ์ที่ได้ โค๊ดจะแสดงผลได้สวยงามกับผู้เข้ามาหาข้อมูล หรือเข้ามาอ่านได้สะดวก ...