ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
คำคม สาระดีๆ

ดูอุปนิสัยใจคอคนนั้นเป็นเรื่องยาก คนมีดีชั่วแตกต่าง นิสัยใจคอหาใช่จะสัมพันธ์กับรูปลักษณ์ภายนอก บางคนหน้าซื่อแต่ใจกลับคิดคด บางคนสุภาพอ่อนหวานแต่กลับมีจิตใจเลวทราม บางคนเกรี้ยวกราดห้าวหาญแต่กลับขี้ขลาดตาขาว บางคนมีมานะแข็งขันแต่กลับกลิ้งกลอกหาความสัตย์มิได้ หากมีโอกาสให้ทำก็จงทำ เพราะการหยั่งรู้อุปนิสัยใจคอของคน คือ “สิ่งแรกสุดของการใช้คน” ลองใจด้วยความผิดและถูก เพื่อหยั่งรู้คติธรรม ลองใจด้วย...
คำคม สาระดีๆ

คนรวยอันดับโลก ดูกว่าจะเป็นคนรวย มีคติความคิดอย่างไรSteve Jobs ผู้ก่อตั้ง Apple Inc. คนที่สร้างมือถือ iPhone อันโด่งดัง"ถามตัวเองในกระจกว่า เป้าหมายในชีวิตของตัวเองคืนอะไร ถ้าวันนี้คือวันสุดท้ายในชีวิตผมยังจะทำสิ่งที่ผมทำในวันน ี้ไหม"Bill Gates ผู้ก่อตั้ง Microsoft คนสร้างระบบปฎิบัติการวินโดว์ที่เราทุกท่านใช้กันอยู่"ดูค ลิปวิดิโอที่มีประโยชน์ แม่ว่านอนดึกจะสนุก แต่ถ้าอยากให้สมองแล่นต้องนอน 7 ชั่ว...
คำคม สาระดีๆ

พูดถึง มะเร็ง คือ โรคที่หลายๆคนได้ยินเเล้วถึงกับเบือนหน้าหนีไม่อยากรู้จัก เพราะเป็นโรคที่หากเป็นแล้วทรมานจนไม่อยากจะพูดถงจริงๆ ทังนี้สาเหตุการเกิดมะเร็งเกิดได้จากหลายๆปัจจัย เกี่ยวข้องกับการเจริญของเซลล์ที่มีความผิดปกติร่างกายควบ คุมไม่ได้ ก่อเป็นเนื้อร้าย และรุกรานไปยังอวัยวะส่วนข้างเคียง ดังนั้น จึงขอนำคำแนะนำข้อมูล เกี่ยวกับ “ศัตรูของมะเร็ง” อีกหนึ่งวิธีป้องกันการเกิดมะเร็งที่คุณเองก็สามารถทำ...
คำคม สาระดีๆ

คล็ดลับการประสบความสำเร็จของคนดังที่ทำกันก่อนอายุ 30 มาฝาก วัยนี้คุณจะยังคงสดใสและเต็มไปด้วยพลังในเชิงบวก แถมยังมีเวลามากมายที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาดและสะสมประ สบการณ์ของคุณ พวกเขารู้วิธีจัดการเงิน เราทุกคนรู้ดีว่าคนส่วนใหญ่มักวัดคนที่ประสบความสำเร็จจาก การเงินหรือความมั่นคงทางการเงิน นี่คือเหตุผลที่เราควรให้ความสำคัญกับเรื่องเงิน (แม้ว่าเงินเดือนของเราจะน้อยนิดก็ตาม) เพราะมันเป็นวิธีการที่เรา...
คำคม สาระดีๆ

1. แรกๆ มาจีบนี่สวัสดีครับ กินอะไรรึยังคะ พูดจาไพเราะซะเหลือเกิน เดี๋ยวนี้ล่ะมาขึ้นกูขึ้นมึง เรียกอีแก่.. อยากรู้ว่าไอ้ผัวคนเดิมมันหายไปไหน 2. เหมือนกับเรื่องเอาอกเอาใจ ตอนแรกก็อย่างดีพาไปร้านอาหารอร่อยทุกอาทิตย์ อยากโรแมนติกหน่อยก็ทำกับข้าวให้เมียกิน พอหลังๆ มานะ นั่งงอมืองอเท้ารอเมียทำให้อย่างเดียว ร้านอาหารอร่อยเหรออย่าหวังจะได้ไป มันออกไปซื้อข้าวตามสั่งหน้าปากซอยมาให้เรากินได้ก็บุญแค่ ไหนแล...