ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

iPhone »บทความ

เกิดเมื่อ 12 กันยายน
iPhone

โดย
1. การใช้คีย์ลัดทั่วไป ไปทีการตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง > แป้นพิมพ์ > เปิดตัวเลือก: การควบคุมทั้งหมดโดยใช้แป้นพิมพ์ กดปุ่ม Tab( -> ) + H คือเปิดวิธีใช้คีย์ลัดทั้งหมด กดปุ่ม Command + H คือกลับหน้า Home โดยย่อทุกแอพหน้าลง กดปุ่ม Tab( -> ) + A คือสลับแอพ โดยย่อทุกแอพเป็นภาพตัวอย่างเรียงกัน    2. การปลดล็อคหน้าจอ ด้วยการแตะ Touch ID (ไม่ต้องกด)  ไปทีการตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง > ปุ่...
iPhone

โดย
iOS13 มีฟีเจอร์การเลือกข้อความแบบใหม่โดยใช้ 3 นิ้ว เพิ่มความสะดวกให้คนที่ใช้ผลิตภันฑ์ iPhone, iPad   1. การเลือกข้อความ (Select Text) ใช้นิ้วแตะค้างที่ข้อความแล้วเลื่อนมือระนาบไปจนสุดข้อควา มที่ต้องการ   2. การก็อปปี้ การตัด และการวางข้อความการก็อปปี้ข้อความ (Copy Text) ใช้ 3 นิ้วแตะจอและขยุ้มมือเข้าหากันการตัดข้อความ (Cut Text) ใช้ 3 นิ้วแตะจอและขยุ้มมือเข้าหากัน 2 ครั้ง การวางข้อความ (Pas...
iPhone

โดย
วิธีซ่อนรูปภาพใน iPadOS และ iPhone iOS ด้วยโปรแกรมโน๊ต ที่มีอยู่ในเครื่อง (iOS ยังไม่มีคำสั่งให้ซ่อนโดยตรง) 1. สร้างโน็ตใหม่ บรรทัดแรกพิมพ์คำที่ต้องการ เช่น ซ่อนรูป   คลิกที่รูปกุญแจเพื่อล็อคโน๊ตบน iPadOS    ต้องปลดล็อคก่อนจึงจะดูรูปภาพและข้อความในโน๊ตได้     หลังปลดล็อคคุณสามารถบันทึกรูปทั้งหมดไปยัง App Photo ได้  ...
iPhone

โดย
ราคาค่าซ่อม iPhone 5 - iPhone Xs Max, iPad Mini - iPad Pro, Apple Watch 1 - 4 จากที่ดูราคาสำหรับผู้ที่ซื้อ AppleCare+ จะได้ราคาที่ถูกกว่าการซ่อมทั่วไป  สำหรับราคานอกประกันค่อนข้างแพง ท่านผู้อ่านต้องอาจต้องชั่งใจว่าจะซ่อมหรือซื้อใหม่   ราคาซ่อม iPhone   ราคาซ่อมจอ iPhone   ราคาเปลี่ยนแบตเตอรี iPhone   ราคาซ่อม iPad   ราคาซ่อม Apple Watch       ราคาค่าบริการซ่อมสินค้า  ...
iPhone

โดย
วิธีปิด OTA ตั้งค่าไม่ให้ iPhone เช็คอัปเดต iOS 10, 11, 12 เวอร์ชันใหม่ ๆ วิธีคือ ติดตั้งโปรโฟล์ Software Update ของ Apple TV ลงใน iPhone เมื่อติดตั้งเสร็จ tvOS นี้เช็คเวอร์ชั่นใหม่ๆ แน่นอนว่ามันจะไม่พบเพราะว่าไม่ใช่ iOS ของ iPhone นั่นเอง ผลที่ได้คือ iOS ก็จะไม่พบซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด   1. วิธีแรก ทำผ่านโปรแกรม 3uTools จะง่ายที่สุด (แนะนำสำหรับผู้ใช้ iOS13)1.1 เข้าไปดาวโหลดโปแกรมและติดตั้งล...