ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
วัยทำงาน

Office Words 2019-2021 จะแสดงพื้นหลังตามค่าเริ่มต้นในโหมด Dark Mode เป็นสีดำ การทำให้พื้นหลังเป็นสีขาวใน Dark mode ทำดังนี้ ขั้นตอน ไปที่เมนู Options > แท็บ General > ตรงเมนูชื่อ Office Theme: Use system setting > ติ๊กถูกในช่อง Disable dark mode   Office Words เมื่ออยู่ใน Dark mode พื้นหลังจะถูกเปลี่ยนเป็นสีดำอัตโนมัติ     สามารถเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีขาวได้ตามความชอบของแต่ละคน   การตั้งค่...
วัยทำงาน

เมื่อเราเข้าทำงานเป็นพนักงานบริษัท มีหน้าที่ทำประกันสังคมเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตลอดช่วงอายุวัยทำงาน     [คลิกดูภาพใหญ่]          ...
วัยทำงาน

10 เทคนิคการกระจายงานอย่างมีคุณภาพ ให้กับหัวหน้าที่กำเผชิญภาวะงานโหลดภายในทีม เพื่อให้ทุกคนสามารถที่จะแบ่งงานให้กับทีมได้อย่างมีประสิ ทธิภาพสูงสุด และไม่มีปัญหารบกวนในทุกขั้นตอน รวมถึงเป็นตัววัดความสำเร็จของแต่ละคนในทีมเพื่อเปรียบเที ยบกับงานในแต่ละชิ้น โดยเธอได้บอกไว้ทั้งสิ่งที่คนแบ่งงานควรทำและไม่ควรทำ 1. เริ่มจากกสิ่งเล็ก ๆ (Small) ควรทำ: มอบหมายงานที่เล็กก่อน แล้วค่อยขยับให้ลูกทีมได้งานชิ้น...
วัยทำงาน

มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ) กับ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (ม.ราม) ค่าเทอม ทั้งมสธ.และ ม.รามจะมีค่าเทอมใกล้เคียงกันโดยที่ มสธ. – จะอยู่ที่ประมาณ 2,400 – 4.400 บาท  รวมค่าแรกเข้า ม.ราม – 3,225 – 3,750 บาท รวมค่าแรกเข้า การลงทะเบียนเรียน มสธ. – ลงทะเบียนเป็นชุดวิชา (1 ชุดวิชามี 6 หน่วย) ใน 1 เทอมจะต้องลงอย่างน้อย 1 ชุดวิชา (6 หน่วย) และลงได้มากสุด 3 ชุดวิชา (18 หน่วย) ม.ราม – ลงทะเบียนเป็นราย...
วัยทำงาน

บางคนเพิ่งมาอยู่ในจุดเริ่มต้น เริ่มต้นเข้าเรียนที่ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ และหลายคนก็จบใหม่ กลายเป็นน้องใหม่ในที่ทำงาน เรื่องราวของมนุษย์เงินเดือนนั้นเราได้ยินได้ฟังมาจากหลาย ๆ ที่ (HR อ่านแล้วเรียบเรียงอีกนิด)   สิ่งที่อยากให้เด็กจบใหม่รู้ เรื่องของมนุษย์เงินเดือน   บริษัทใหญ่ = ให้เงินเดือนดี (สูง) เรื่องนี้มี 2 แง่คิด มุมแรกก็เหมือนเป็นสิ่งที่รับรู้ได้จริงๆ แหละว่าเงินเดือนดี ตามชื่อเสียง ตาม...