ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

Android »บทความ

เกิดเมื่อ 12 กันยายน 1984
Android

โดย
Xiaomi Mi5 เปลี่ยน MIUI8(Android 6) เป็น MIUI9 (Android 7) ด้วยเครื่องมือ Flashboot เปลี่ยน MIUI เวอร์ชั่นใหม่จะเป็นอะไรที่ยุ่งยากนิดหนึ่ง แต่ทำทีละขั้นตอนแป็ปเดียวก็เสร็จ เพราะสิ่งที่ได้จากเวอร์ชั่นใหม่จะทำให้เราสะดวกกว่าเก่าม ากขึ้น   การเปลี่ยน MIUI จะมี 2 วิธีคือ 1. ผ่านการอัพเดต และ 2. Flash ROM   ในบทความนี้จะกล่าวถึงวิธี Flash ROM มี 2 ขั้นตอนคือ: ปลดล็อค Bootloader และ Flash MIUI จาก...
Android

โดย
Line วิธีเปลี่ยนเบอร์รายชื่อเพื่อน กลุ่ม แชท ไม่หาย ขั้นตอนแรกเลยก็คือ ต้องทำการอัปเกรด LINE ให้เป็นเวอร์ชัน 6.2.0 ขึ้นไปเสียก่อน หลังจากนั้นให้เข้าไปในแอป LINE และเลือกแถบ More >> Settings >> Account >> Phone Number     กดปุ่ม Next เพื่อดำเนินการต่อ     Line จะให้กรอกเบอร์โทรที่ต้องการเปลี่ยน และจะส่งรหัส 4 ตัวมาให้กรอก เป็นเสร็จแล้ว   ...
Android

โดย
การทำงานของ Google Cloud Print คือต้องต่อเครื่องพิมพ์ที่เราใช้พิมพ์งานเข้ากับคอมพิวเตอ ร์ เปิด Chrome Browser ให้ Login ด้วยบัญชี Gmail ของคุณ และเพิ่มเครื่องพิมพ์ตามภาพเป็นอันเสร็จ เปิดคอมพิวเตอร์: เพิ่มเครื่องพิมพ์ให้ Chrome Browser เลือกเฉพาะเครืองพิมพ์ที่ต้องการ สั่งงานพิมพ์บนมือถือ เริ่มจากติดตั้ง Google Cloud Print และLogin ด้วยบัญชี Gmail เดียวกับข้างต้นจะปรากฎเครื่องพิมพ์ให้เราสั่งงา...
Android

โดย
มือถือ AIS ทุกรุ่นสามารถ Root ได้ด้วยเครื่องมือ KingoRoot 1. ดาวโหลดและติดตั้ง App: https://www.kingoapp.com/ 2. เปิดโหมด Developer และ USB debug แล้วต่อมือถือกับคอมปกติ 3. เปิด App บน PC จะตรวจหาพบ AIS Lava ตามตัวอย่างและคลิก Root จากนั้นรอ 5 นาทีก็เรียบร้อย รอเครื่องกำลัง Root ...
คำค้น: Root AIS Lava Mobile Phone