ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

Android »บทความ

เกิดเมื่อ 12 กันยายน 1984
Android

โดย
Dead Pixel คือการเกิดสีที่ผิดเพี้ยน เป็นจุดบนหน้าจอ LCD ท่านผู้อ่านที่ซื้อมือถือมือสอง เราควรตรวจเบื้องต้นด้วยตัวเองก่อนเครื่องที่เราซื้อเกิด Dead Pixel หรือไม่ หากตรวจพบสามารถขอเปลี่ยนสินค้าได้ทันที จะดีกว่าส่งเคลมหลังจากซื้อเครื่องจากร้านไปไปแล้ว *Dead Pixel เกิดได้หลายสาเหตุเช่นเกิดจากความร้อนทำให้เม็ดสีตายหรือข บวนการผลิต จะแสดงเป็นสีเทา เหมือนใบหน้าที่เกิดไฝดูไม่สวย การตรวจสอบแต่ละยี่ห้อให้ก...
Android

โดย
สำหรับอุปกรณ์นี้ช่วยให้ PC ที่ต่อเน็ตผ่านสายแลน สามารถแชร์เน็ตให้มือถือได้ง่าย ๆ ผ่าน Wifi   ดาวโหลดไดรเวอร์ได้ที่:  http://miwifi.com/miwifi_download.html อ่านรายละเอียด: http://www.mi.com/miniwifi   ดาวโหลดแอพเพื่อใช้ฟีเจอร์เพิ่มเติม: Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xiaomi.router&hl=th   iOS: https://apps.apple.com/us/app/mi-wi-fi/id859962702 ...
Android

โดย
การเล่นโปเกมอนมี 4 ขึ้นตอนง่าย ๆ ได้แก่: 1. เก็บบอลและจับโปเกมอน 2. กลายร่างให้โปเกมอน 3. เลือกฝ่าย 4.ตียิม(ลานประลอง) มีขึ้นตอนดังนี้ 1. เก็บบอล Poke Ball เอาไว้จับโปเกมอน หาได้ศาลเจ้ากดเข้าไปแล้วหมุดจะได้บอลลอยออกมาถ้าโชคดีก็จ ะได้ไอเทมอื่นด้วย *ศาลต้องเป็นสีฟ้าเท่านั้นจึงจะหมุนได้ 2. จับโปเกมอน เดินไปตามทางหรือสถานที่ต่างจะมีโปเกมอนโผล่ขึ้นมาให้เราโ ยนบอลให้ถูกตรงกลางสีเขียว ตัวโปเกมอนจะถูกด...
Android

โดย
เปลี่ยนฟอร์น Xiomi MI5 MIUI8 *มือถือรุ่นที่ขายทั่วโลกจะไม่ยอมให้เปลี่ยนฟอร์นได้เอง เนื่องจากอาจเกิดการผิดกฎหมายลิขสิทธิ์ 1. download QuickShortcutMaker 1.1 หา System Fonts สร้าง Shortcut 2. download ifonts และ convert เป็น .mzt หมายเหตุ: Xiaomi MI5 Error 402 ไม่ยอมเปลี่ยนฟอร์นให้จำเป็นต้องต้องสร้าง Account Designer => อัพโหลดรูปจริง => รอ 24 ชม. หลังอนุมัติจึงเปลี่ยนฟอร์นได้: ...
Android

โดย
ผู้อ่านหลานท่านเปลี่ยนเครื่องใหม่ มีปัญหาอยากก็อปรายชื่อจากซิมการ์ดลงมาใส่ในเครื่อง หรือก็อปจากซิมสู่ซิมก็ได้เช่นกัน Copy contacts between your SIM and your phone You can copy contacts between your SIM and phone. This way, you won't lose your contacts if you change your SIM or phone. Just so you know... Please select the red text to see instructional images. Find "Import/Export" Press Contacts. Pr...