ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

Cydia Tweak »บทความ

เกิดเมื่อ 12 กันยายน 1984
Cydia Tweak

โดย
Altstore เป็นวิธี Jailbreak อีกวิธีหนึ่งที่หลายคนนิยมใช้ (อัพเดต 2023-04-04 วิธีนี้ยังใช้ได้)   ติดตั้งทั้งสามแอพและ Login ด้วย Apple ID ที่สมัครไว้1. ดาวโหลด Altstore:  https://altstore.io/2. ดาวโหลด iCloud Drive:  https://support.apple.com/th-th/HT2042833. ดาวโหลด iTune:  https://support.apple.com/kb/DL1816?viewlocale=th_TH&locale=th_TH   ขั้นตอนติดตั้ง Unc0ver ให้เสียบสาย USB iPhone, iPad ไ...
Cydia Tweak

โดย
Cydia จะมี Tweak ฟรีและเสียเงิน ในบทความนี้จะแนะนำ Cydia Source ยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่ใช้กัน 1. PXCEX's Cydia Repo มี Tweak ยอดนิยมมากมาย คลิกเข้าไปและกด Add Repo: https://paxcex.github.io/ 2. Pulandres Cydia Repo คลิกเข้าไปและกด Add Repo: https://repo.pulandres.me/ 3. Packix Cydia Repo คลิกเข้าไปและกด Add Repo: https://repo.packix.com/ 4. Hackyouriphone Repo แหล่งใหญ่สุดที่ควรมี ...
Cydia Tweak

โดย
Cydia Tweaks ที่แนะนำ ดีที่สุดให้ลงหลังจาก Jailbreak iOS12  (Essential iOS Cydia tweaks) หลังจากลงแล้วจะช่วยให้ใช้งาน iPhone ได้สะดวกขึ้น   แนะนำ: ก่อนติดตั้ง Tweak คุณควรเพิ่ม Cydia Source ได้จากลิงค์นี้ คลิก https://www.guimee.com/adblog/489/cydia-source-ที่ควรมีหลัง-jailbreak/   แนะนำพิเศษทวีค เพิ่มปุ่ม ไม่รับสาย(Decline) คือ LetMeDecline คลิก: https://repo.packix.com/package/com.p2k...
Cydia Tweak

โดย
อัพเดต 2021-10-02 วิธี Jailbreak iOS 12 ด้วย 3utools เป็นวิธี Jailbreak อีกวิธีหนึ่งที่หลายคนนิยมใช้ สำหรับเหตุผลทำไมจึงต้อง Jailbreak สำหรับผู้เขียนพบว่าทำงานได้สะดวกและรวดเร็วกว่าการใช้ปกต ิด้วยการติดตั้ง Tweak ใน Cydia   การ jailbreak มีขั้นตอนดังนี้ 1. เปิดโปรแกรม 3utools > ไปที่แท็บ Toolbox > ด้านล่างซ้ายจะพบปุ่ม jailbreak 2. เลือก unc0ver เลือก Version 5.3.1 (จะใช้งานได้เสถียรสำหรับ iOS...
Cydia Tweak

โดย
รวมภาพที่ Capture หน้าจอหลัง Jailbreak iOS11 ด้วย Electra จะทำการติดตั้ง Package ที่จำเป็นเพื่อปลดล็อค iPhone, iPad ดังนี้สำหรับนัก Jailbreak เผลอติดตั้ง package พ่วงกันมาจนทำเครื่องค้างบ่อยให้เลือกลบ package ที่เกินจากนี้ จะช่วยให้มือถือกลับมาทำงานได้ดีดังเดิม       ...