ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

ข่าวสาร »บทความ

เกิดเมื่อ 12 กันยายน 1984
ข่าวสาร

คอสออนไลน์ฟรี ฝึกวิชาชีพ จากกระทรวงแรงงานเช่น ซ่อมคอมพิวเตอร์ ซ่อมแอร์ ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ กับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่:  http://58.97.18.166/~a7/dsdtraining.php ...
ข่าวสาร

กำจัดแมลงสาบด้วยสบู่ นำสบู่ผสมกับน้ำแล้วไปฉีดใส่มัน แมลงสาบก็จะตายเพราะสบู่จะไปปิดรูหายใจอยู่รอบตัวของแมลงส าบ แมลงสาบมีอายุ 180 วัน สามารถวางไข่ได้มากถึง 300 ฟองตลอดช่วงชีวิต มดกลัวความเปรี้ยว ให้บีบมะนาวใส่รังมด ในมะนาวจะมีกรดซิตริกมดกลัวกรดนี้เอามากๆ จึงเผ่นหนียกรัง ยุงกลัวความเผ็ด นำกระเทียมไปทุบใส่ในภาชนะ วางไว้เหนือลม เท่านี้ก็จะไม่มียุงมากวนใจ แถมวิธีนี้ยังช่วยกำจัดแมลงวันอีกด้วย ...
ข่าวสาร

วิธีการเตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ๆ มีง่ายๆ หาตัวตนของตัวเองให้เจอว่าถนัดอะไร รักอะไร ชอบอะไร และทำอะไรได้ดีที่สุดแล้วจับจุดนั้นมาเป็นธุรกิจซะ ศึกษาตลาดอย่างจริงจังว่าคู่แข่งอยู่ตรงไหน ใครบ้างและเราจะแตกต่างกับคู่แข่งที่มีอยู่อย่างไร เพื่อสร้างตลาดของตัวเราเองขึ้นมาอย่ากระโจนไปในตลาดที่คู ่แข่งกำลังจะตาย เพราะมันบอกแล้วว่าไม่มีกำลังซื้อจุดขายแตกต่าง ตลาดต้องสร้างใหม่เองครับ ศึกษาพฤติกรรมและไลฟ์สไตล...
ข่าวสาร

คำพูดสุดท้ายของ สตีฟ จอบส์ เงิน เวลา สุขภาพ สุขภาพคือสิ่งสำคัญที่สุด เวลา และ เงิน คือสิ่งสำคัญรองลงมา เมื่อผมตาย ผมเอาความร่ำรวยไปด้วยไม่ได้ สิ่งที่ผมจะนำติดตัวไปคือความทรงจำเกี่ยวกับความรักเท่านั ้น จงให้ความรักกับครอบครัว กับคนรัก และเพื่อนๆ หมั่นดูแลสุขภาพของตัวเองและใส่ใจคนรอบข้างให้มากๆ โดย Steve Jobs อยู่พัฒนา iPhone ถึงแค่ iPhone 4s ครับ จากนั้นก็เป็น Tim Cook ที่มารับช่วงต่อแทน...
คำค้น: สตีฟ จอบส์
ข่าวสาร

สิทธิ์ตามกฎหมายของการจดทะเบียนสมรส การจดทะเบียนสมรสทำให้สามีภรรยาต้องอุปการะเลี้ยงดูซึ่งกั นและกัน นั่นหมายความว่าสามีจะหาเลี้ยงภรรยา หรือภรรยาจะหาเลี้ยงสามี หรือจะช่วยดูแลกันและกันก็ได้ การจดทะเบียนสมรสทำให้หญิงหรือภรรยามีสิทธิ์ใช้ชื่อสกุลขอ งสามี หรือจะไม่ใช้ก็ได้ การจดทะเบียนสมรสทำให้หญิงต่างชาติมีสิทธิ์ขอถือสัญชาติไท ยตามสามีได้ (ถ้าอยากถือสัญชาติไทย) การจดทะเบียนสมรสทำให้สามีภรรยามีสิทธิ์จั...