ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
โปรโมชั่น

วิธีถอดบัตรเครดิตออกจากบัญชี Zoom Zoom จะแอบตัดบัตรเครดิตของเราอัตโนมัติ เพื่อต่ออายุบัญชีทุกเดือน เช่นพี่ชายผมกว่าจะรู้ตัวก็เสียเงินหลักพันบาทฟรี ๆ ให้ งง ๆ เล่น ๆ   วิธีถอด หรือปิดบัตรทำดังนี้ หมายเหตุ: ปกติ Zoom จะไม่ยอมให้เราสามารถลบหมายเลขบัตรเครดิตออกจากบัญชี (ให้เฉพาะเปลี่ยนหมายเลขบัตรเครดิตเป็นบัตรอื่น) แนวทางแก้ไข: เราต้องใช้บัญชี Paypal เข้ามาช่วย โดยจะมีเมนูให้คลิกยกเลิกไม่ให้ Zoom...
โปรโมชั่น

วิธีถอดบัตรเครดิตออกจากบัญชี Zoom Zoom จะแอบตัดบัตรเครดิตของเราอัตโนมัติ เพื่อต่ออายุบัญชีทุกเดือน เช่นพี่ชายผมกว่าจะรู้ตัวก็เสียเงินหลักพันบาทฟรี ๆ ให้ งง ๆ เล่น ๆ   วิธีถอด หรือปิดบัตรทำดังนี้ หมายเหตุ: ปกติ Zoom จะไม่ยอมให้เราสามารถลบหมายเลขบัตรเครดิตออกจากบัญชี (ให้เฉพาะเปลี่ยนหมายเลขบัตรเครดิตเป็นบัตรอื่น) แนวทางแก้ไข: เราต้องใช้บัญชี Paypal เข้ามาช่วย โดยจะมีเมนูให้คลิกยกเลิกไม่ให้ Zoom...
โปรโมชั่น

ตู่ AIS เติมเงินเข้ากระเป้า Rabbit LINE Pay ตามที่ผู้เขียนลองใช้จะคิดค่าธรรมเนียมดังนี้:  เติมเงิน ได้ครั้งละ 100, 500 และ 1,000 บาท เลือกเติม 100 บาท / คิดค่าธรรมเนียม 10 บาท รวม 110 บาท   ตู่ AIS หากเติมเข้าหมายเลขของ AIS เองเติมเงิน 10 บาท / คิดค่าธรรมเนียม 3 บาท รวม 13 บาท หมายเหตุ: หลังจากเติมเงินผ่านตู้ จำนวน 13 บาท จะถูกโอนเข้าหมายเลข AIS ทั้งหมดโดยไม่ถูกหัก   สมัคร Rabbit LINE Pay บ...
โปรโมชั่น

ซื้อของที่ Lotus กดรับส่วนลด 50 บาท นำไปใช้กับแอพ Grab Bike, Grab Taxi (ยกเว้น Grab Food)ขั้นตอนแรก: เปิดแอพ Lotus คลับการ์ด จากนั้นกดที่ปุ่มแลกแต้ม   ตัวอย่าง: จะได้ Code ส่วนลดนำไปกรอกในแอพ Grab    ขั้นตอนสุดท้าย: กรอกรหัสที่ได้ในช่อง Promo ในแอพ Grab หากใช้บริการ Grab Bike เดินทางในระยะทาง 5 กม. ก็ถือว่าได้ส่วนลดใช้บริการฟรี    ...
โปรโมชั่น

สำหรับบทความนี้จะแนะนำสำหรับคนที่ติดเน็ต AIS Fibre อยู่ก่อนแล้วสามารถสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ได้เอง ผู้เขียนติดเน็ต 590 บาทความเร็ว 30/10 MB คือดาวโหลดได้ 30 และอัพโหลด 10 MB เพียงพอต่อความต้องการใช้งานในความรู้สึกไม่ช้าไม่เร็ว   วันนี้ได้รับ SMS จ่าย 599 บาท ได้ความเร็วเน็ต 50/20 หากคำนวณราคาใหม่ลบราคาปัจจุบัน 599 - 590 = 9 บาทที่จ่ายเพิ่ม ได้ความเร็วอัพโหลดวิดิโอไป Youtube เพิ่มขึ้น 1 เท่า  ...