ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

ข่าวสาร »บทความ

เกิดเมื่อ 12 กันยายน 1984
ข่าวสาร

ความเห็น: ทางโฮสจะเน้นให้บริการ โดยพิจารณาตามความเหมาะสม คุณภาพของโฮสจากที่ใช้ค่อนข้างเสถียร   ขั้นตอนติดตั้งจะต้องสมัคร Package ฟรี ผ่านหน้าเว็บ และตอบกลับอีเมล์ จากนั้นทาง Appserv จึงจะดำเนินการติดตั้งให้ 1. สมัคร Package ฟรี     2. ข้อกำหนดต้องตอบกลับอีเมล์เพื่อยืนยัน  ...
ข่าวสาร

ดาวฤกษ์ดวงยิ่งใหญ่ ยิ่งเผาไหม้เร็ว ดวงอาทิตย์เราจัดว่าเป็นดาวฤกษ์มวลปานกลางค่อนข้างน้อย(ระดับG) อายุดวงอาทิตย์เราจึงจัดว่าอยู่ได้นานพอตัว แต่เราอยู่กับดวงอาทิตย์ได้แค่อีก 500 ล้านเท่านั้น เนื่องจากดวงอาทิตย์จะแผ่รังสีเพิ่มมากขึ้น10%ทุกๆ 1 พันล้านปี และจะเปลี่ยนเป็นดาวยักษ์แดงภายใน 4-5 พันล้านปี ซึ่งกว่าแม้ว่าโลกจะถูกดีดออกจากวงโคจรของดวงอาทิตย์อยู่แ ล้ว แต่ก็ยังไม่ไกลและนานพอที่จะออกห่างจากระยะปลอ...
ข่าวสาร

6 เอกสาร ที่ไม่ต้องแจ้งหาย สามารถไปทำใหม่ได้เลย เนื่องด้วยมีพี่น้องประชาชนหลายท่านเดินทางแจ้งความบัตรปร ะชาชนหายบ้าง ใบขับขี่หายบ้าง ที่โรงพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ประชาสัมพันธ์แล้วว่าเอกสารเหล่านี้ถ ้าเกิดหายก็ไม่จำเป็นต้องมาแจ้งความหายที่โรงพัก สามารถไปดำเนินการทำใหม่ได้เลย แต่ก็ยังมีหลายท่านยังรั้น ยังไม่เชื่อยังประสงค์จะแจ้งความหายให้ได้   1. ทะเบียนบ้านหาย ให้เจ้าบ้านหรือผู้ได้รับมอบอำนาจจา...
ข่าวสาร

ข่าวปิดกิจการ ปี 2020 - ช่อง 3 ลดพนักงานอีก ! เปิดโครงการสมัครใจลาออก เพื่อลดขนาดองค์กร - พนักงานร่วม 400 ชีวิตร่ำไห้ ถูกบริษัทผลิตชุดชั้นในชื่อดัง ปลดกลางอากาศ - ค่ายรถอ่วมพาเหรดปลดพนักงาน ‘มิตซูบิชิ’ นำร่องจ่ายสูงสุด35เดือน - ‘SCB’ เปิดให้พนักงานอายุ 55 ปี “สมัครใจลาออก” - 'ไทยซัมมิท' ลดพนักงาน เปิดสมัครใจลาออก-จ่ายสูงสุด 18.3 เดือน - การบินไทยจ่อปลดพนักงาน 6,000 คน หลังแผนฟื้นฟู - ช็อก! ห...
ข่าวสาร

คอสออนไลน์ฟรี ฝึกวิชาชีพ จากกระทรวงแรงงานเช่น ซ่อมคอมพิวเตอร์ ซ่อมแอร์ ซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ กับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่:  http://58.97.18.166/~a7/dsdtraining.php ...