ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย

ตลาดออนไลน์ »บทความ

อาศัยอยู่ใน ประเทศไทย · เกิดเมื่อ 12 กันยายน
ตลาดออนไลน์

ในบางครั้งหลังจากเราทำโฆษณา Facebook แล้วอยากให้ทีมงานได้ดูตัวอย่างด้วยจะทำอย่างไร ทั้งนี้เราสามารถส่งลิงค์ตัวอย่างให้เพื่อนหรือทีมงานดูก่ อนปล่อยจริงได้   มีขั้นตอนดังนี้ > คลิกแก้ไขโฆษณาฯ และคลิกชื่อโฆษณาที่ต้องการ > คลิกที่ปุ่มเปิดพรีวิว > คลิกที่หัวลูกศรแชร์ลิงค์ จากนั้น Facebook จะสร้างลิงค์สำหรับให้เรานำแชร์หรือนำไปเปิดโฆษณานี้ให้ที มงานดู และแสดงความเห็น ก่อนปล่อยโฆษณาฯ ออกไปใช้จริง   ...
ตลาดออนไลน์

เรียงตามผู้เขียนซื้อบ่อยสุด ขอแนะนำ 4 เว็บไซต์เชื่อว่ามีครบทุกอย่างที่ผู้อ่านอยากซื้อ   1. Lazada  (www.lazada.co.th) มีทุกอย่าง พร้อมร้านขายอุปกรณ์ IT ใหญ่ ๆ เกือบทุกเจ้ามาเปิดในนี้  การขนส่งใช้เวลา 2-3 วัน ส่วนใหญ่ 3 วัน เฉพาะจันทร์-ศุกร์ การเก็บเงินปลายทาง หรือโอนผ่าน Mobile app     2. JIB (www.jib.co.th)  จำหน่ายเฉพาะอุปกรณ์ IT การขนส่ง 2 วัน ไม่เว้นเสาร์-อาทิตย์ การเก็บเงินโอนผ่า...
ตลาดออนไลน์

 โลตัส (Tesco Lotus) เวลาเปิดห้าง วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 8:00 - 20:00 น. (www.tescolotus.com)        เซ็นทรัลพลาซ่า  เวลาเปิดห้าง วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 11:00 - 20:00 น. และศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 10:00-20:00 น. (www.central.co.th)       บิ๊กซี Big C  เวลาเปิดห้าง วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 9:00 - 20:00 น. (www.bigc.co.th/)           5. HomePro (www.homepro.co.th) อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน โต...
ตลาดออนไลน์

คอร์สออนไลน์ฟรี ของค่าย Adobe 8 คอร์สเรียนฟรีทุกคอร์สเลย เรียนปูพื้นฐานการใช้งานให้คล่องแคล้ว เพื่อเป็นมืออาชีพต่อไป ได้แก่  Adobe Photoshop ใช้แต่งรูปภาพ Adobe Illustrator ออกแบบสื่อ สิ่งพิมพ์ Adobe After Effects ทำให้วิดิโอมีชีวิตชีวา Adobe InDesign ออกแบบหนังสือ วารสาร Adobe XD ออกแบบเว็บไซต์ให้มีหน้าตาที่ทำงานได้บน Desktop และมือถือ Sketch วาดภาพกาตูนย์ ภาพเสมือนคน และสิ่งของ PowerPoin...
ตลาดออนไลน์

คอร์สเรียน Google ฟรีสายการตลาด เรียนแล้วมีใบจบจาก Google ให้ด้วยเหมาะสำหรับบุคคลทุกเพศทุกวัยให้มาศึกษาไว้ได้เลย และที่สำคัญเจ้าของเว็บไซต์ บล็อกเกอร์ ยิ่งไม่ควรพลาด   ⭐️คอร์ส Google เรียนฟรี เป็นคอร์สที่เรียนเกี่ยวกับการใช้ Google Analytics ซึ่งเป็นเครื่องมือที่นำมาใช้ทำการตลาดเพื่อวิเคราะห์สิ่ง ต่างๆ ได้หลากหลาย เหมาะมากๆ สำหรับ สายการตลาด Digital Marketing อีกทั้งหากใครเป็น บล็อกเกอร์ ก็เหมาะ...
ตลาดออนไลน์

บทความนี้บอกถึงวิธีจ่ายเงินกับ JIB Online สำหรับบางท่านที่ไม่ทราบ 1. เก็บเงินปลายทาง เมื่อซื้อตั้งแต่ 3,000 บาท 2. โอนเงินผ่าน Internet Banking   ที่มา: https://www.jib.co.th    ...
ตลาดออนไลน์

Tesco พระราม 3 เปิดตัวเครื่องสแกนแล้วช็อปหลักการคือ ใช้บัตรคลับการ์ดไปรับเครื่องแสกน พบสินค้าที่อยากซื้อก็สแกน หากไม่ต้องการเลือกลบออกได้จากตัวเครื่อง สุดท้ายเอาเครื่องไปจ่ายเงินที่ช่องแคชเชียร์ที่ Tesco เตรียมไว้ สรุป Tesco นำเข้าเครื่องสแกนนี้จากยุโรปเพื่อปรับตัวให้ทันยุคสมัย หากสินค้าราคาลดลงได้ด้วยจะ Work มาก   ...
ตลาดออนไลน์

เปิดตำรา 5 คำคมๆ จาก นักธุรกิจ ที่รวยที่สุดในโลก  นักธุรกิจ อันดับที่ 1 : เจฟฟ์ เบซอส, CEO Amazon ($112 billion) “ผมรู้ว่าถึงแม้ผมล้มเหลวผมก็จะไม่เสียใจ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมต้องเสียใจก็คือการไม่ได้ลองลงมือทำ” สำหรับวลีของเจฟฟ์ เบซอสที่เราคัดมานั้น ขอบอกเลยว่าตอบโจทย์หนึ่งในคุณสมบัติของการเป็นนักธุรกิจส ุดๆ สงสัยไหมว่าทำไมเจฟฟ์ถึงได้เป็นคนที่มุ่งมั่น ไม่กลัวความล้มเหลว และสร้างธุรกิจให้เติบโตข...
ตลาดออนไลน์

เปิดเผยอัตราค่าจ้างรีวิวสินค้าผ่านโซเชียลมีเดีย (ส่วนใหญ่คือ อินสตาแกรม) ของดารา-เซเลบ แถวหน้าของเมืองไทย ดังนี้ 100,000 บาท ต่อ 1 โพสต์ / ไม่เกิน 2 สัปดาห์  เรตนี้จะเป็นดาราหรือเซเลบเบอร์ใหญ่ที่มียอดคนติดตามเยอะๆ   85,000 บาท ต่อ 1 โพสต์ / ไม่เกิน 1 สัปดาห์  อันนี้สำหรับศิลปิน ดารา หรือเซเลบ ที่ระดับความดังและจำนวนผู้ติดตามรองลงมา 1,000 - 10,000++ บาท ต่อ 1 โพสต์  ซึ่งเงื่อนไขเพิ่มเต...
ตลาดออนไลน์

หากท่านผู้อ่านเลือกส่งแบบฟรี AliExpress จะใช้บริการ: China Post Registered Air Mail เราสามารถตรจสอบสถานะได้ 1. เข้าไปที่ลิงค์นี้: http://global.cainiao.com/index.htm?spm=a3708.7860688.0.0.WtY11J 2. กรอก Tracking number ที่ท่านได้รับจากผู้ขาย ...
ตลาดออนไลน์

กฎหมายกำหนดเวลาซื้อ-ขายแอลกอฮอล์ มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้ (23 ม.ค.2558) เป็นต้นไป เวลาที่สามารถซื้อ-ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้: ในเวลา 11.00 - 14.00 น. และ 17.00 - 24.00 น. นอกเหนือเวลาที่กำหนดมีโทษ: มีโทษจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ เท่าเทียมกัน ไม่คำนึงว่าซื้อมากหรือน้อย หรือมีใบอนุญาตหรือไม่ ข้อยกเว้นสามารถขายได้ ดังต่อไปนี้ 1. การขายในอาคารท่าอากาศยานนานาชาติ 2. การขาย...
ตลาดออนไลน์

อยากให้เว็บไซต์ของเราติด Google ต้องส่ง Sitemap ขั้นตอนการสร้างและส่งไปให้ Google ทำดังนี้ สร้างไฟล์ sitemap ก่อน ไปที่เว็บ http://www.xml-sitemaps.com กรอก URL เว็บไซต์ของเราแล้วกด Enter หรือ คลิกที่ปุ่ม Start หลังจากนั้นเว็บไซต์ก็จะสร้าง sitemap คอยนานหรือไม่ขึ้นอยู่กับจำนวนหน้าเว็บไซต์ พอระบบมันสร้างไฟล์ sitemap.xml เสร็จ ให้คลิกลิงค์ของ Download un-compressed XML หรือ อันแรก สังเกตง่ายๆ ลงท้...
ตลาดออนไลน์

ทำ Line สติกเกอร์ขององค์กรจ่าย 3 ล้านบาท หลายท่านอยากเปิด LINE Official Accounts เพื่อสื่อสารกับลูกค้า เรามาดูว่ามีอะไรบ้าง โดยสรุปแล้ว: เริ่มจากค่าเช่าชาแนล Official channel เหมาจ่ายเดือนแรกเป็นเงิน 548,251 บาท(2ล้านเยน)และมีค่า Business Stickers เป็นเงิน 2,741,259 บาท(10ล้านเยน) รวมทั้งสิ้น 3,289,510 บาท * หากมีแบบร่างของสติกเกอร์ประจำแบรนด์ราคาจะถูกลงอีก 1-2 แสนบาท Line มีข้อกำหนดไว้คร่าว ๆ ด...
ตลาดออนไลน์

บริการ Facebook Mobile SMS (Facebook Alerts) เป็นบริการแจ้งเตือนทุกการเคลี่อนไหวไปยังมือถือของเจ้าขอ งบัญชี Facebook นั้นๆ ขอดี: ใช้กรณีถูกแกล้งปิดบัญชี Facebook จะส่งรหัสยืนยันมาที่เบอร์มือถือเมื่อเราไปกรอกบัญชีของเร าก็จะกลับมาใช้งานได้ปกติ แต่มีข้อเสีย: จะถูกเรียกเก็บค่าบริการจากผู้ให้บริการมือถือ + 9 บาท/สัปดาห์ (ทดลองใช้ฟรี 7 วัน) ไม่จำกัดจำนวน SMS ที่ได้รับจาก Facebook วิธีการสมัครทาง SM...
ตลาดออนไลน์

บัตรเดบิต/เครดิต บัตร ATM แบบชิปการ์ดแทนบัตรแถบแม่เหล็ก บัตรแบบชิปการ์ด จะปลอดภัยและยากต่อการปลอมแปลง(ปลอมบัตรแล้วไปกดเงิน) หรือยากต่อไปรูปซื้อสินค้า(บัตรแถบแม่เหล็ก กระเป๋าหายละหน้ามืดกันเลยทีเดียว เพราะโจรเอาบัตรเราไปรูดซื้อสินค้าได้) ตอนนี้อยู่ที่ความสมัครใจของผู้อ่านอยากเปลี่ยนก็ให้ธนาคา รเปลี่ยนให้ได้ หากยังไม่อยากเปลี่ยนก็ใช้บัตรแบบปัจจุบันจนถึงปี 2562 จนถึง 31 ธ.ค.62 บัตรแถบแม่เหล็กในปั...