ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
บ้านน่าอยู่

ค่าใช้จ่ายวันโอนคอนโด ณ กรมที่ดิน ของผม ราคาขายและราคาประเมินอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ประมาณ = 54,650 บาท *หากอยู่ไม่เกิน 5 ปีต้องเสียค่าภาษีธุรกิจเฉพาะอีก 2% = 30,000 บาท รวมแล้วต้องเสียเงิน ณ วันโอน 84,650 บาท ข้อควรรู้ การจ่ายเงินอยู่ที่ตกลงกันละหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย และต้องเขียนไว้ในสัญญาให้ชัดเจน เช่น ค่าโอน 30,000 บาท และค่าอากร ออกคนละครึ่ง ภาษีธุรกิจเฉพาะเนื่องจากอยู่ไม่เกิน ...
บ้านน่าอยู่

ตื่นเช้าวันนี้ปวดท้องเข้าห้องน้ำแพ็พ! ตายละซักโครกกดไม่ลง (ส้วมตัน) ทำไง? แก้ได้ง่ายมัก ๆ เพียงแค่ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำใกล้ ๆ มือเทลงในซักโครกรอประมาณ 3 นาที และกดซักโครก (ให้ทำแบบเดียวกันอีก 1-2 ครั้ง) จะเห็นผลทันทีซักโครกจะกลับมาใช้ขับถ่ายได้ดีดังเดิม ผ่านการทดสอบ 100% โดยผู้เขียน ซักโครกหายตันหลังจากทำตามวิธีข้างต้นแล้ว ...
บ้านน่าอยู่

แบบบ้านสร้างเองชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือย งบ 200,000 บาท                                                                       ที่มา: https://www.ihome108.com/house-loft/  ...
บ้านน่าอยู่

การเลี้ยงลูกแบบญี่ปุ่นเพราะเด็กญี่ปุ่นที่เราเห็นนั้น มักดูเก่งและมีความสามารถ ซึ่งการเลี้ยงดูหรือการใช้ชีวิตของเด็กญี่ปุ่นไม่ใช่เรื่อ งง่ายเลย กว่าจะเก่งหรือโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่พัฒนาชาติให้เจริญได้ขนา ดนี้ญี่ปุ่น ประเทศเล็กๆ ซึ่งถือว่าเป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว โดยไม่ได้อยู่เป็นรองของหลายๆ ประเทศใหญ่ๆ เลย แต่ก็มีหลายคนที่คิดว่าเด็กญี่ปุ่นต้องมีความสุขสบายเพราะ อยู่ในประเทศที่มีสังคมและการจัดการสังคมที่ด...
บ้านน่าอยู่

ทาวน์เฮ้าส์ราคาถูก 1. ราคาถูกกว่าคู่แข่ง       2. พื้นที่ใช้สอยเยอะ 3. วัสดุมีคุณภาพ คุ้มค่าน่าซื้อ   4. ใกล้ชุมชน/แหล่งงาน   ทาวน์เฮ้าส์ราคาปานกลาง 1. การออกแบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น 2. จัดวางฟังก์ชั่นบ้านได้ลงตัว ให้พื้นที่กว้างขวาง 3. ใช้วัสดุมีคุณภาพ   ทาวน์เฮ้าส์ราคาแพง 1. ทำเลเด่น ใกล้ย่านธุรกิจ คมนาคมสะดวก 2. สิ่งอำนวยความสะดวกครบ และมีระบบความปลอดภัยสูง 3. การออกแบบบ้านเน้นอยู่อ...