ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
สุขภาพดี

ในการทำงานของสมองมนุษย์ถูกแยกการทำงานออกเป็นซีกซ้ายและข วา เราจะพัฒนาสมองซีกซ้าย-ขวา ให้ลูกอย่างไรดี   1. เริ่มจากการทำงานของสมองซีกซ้ายใช้เหตุผลทักษะตัวเลขใช้ภา ษาการคิด วิเคราะห์ควบคุมการทำงานของมือขวา   2. การทำงานของสมองซีกขวาจะเป็นใช้อารมณ์ความคิดสร้างสรรค์คว ามจำศิลปะและดนตรีควบคุมการทำงานของมือซ้าย    ...
สุขภาพดี

ท่าออกกำลังกาย แขน ขา     วิดิโอประกอบ     ท่าออกกำลังกาย เบื้องต้น ควรทำทุกวัน   วิดิโอประกอบ     ท่าออกกำลังกาย สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมชุด   วิดิโอประกอบ  ...
สุขภาพดี

ถ้าบอกอะไรกับตัวเองวัยเด็ก จะบอกว่า.. (วันเด็กแห่งชาติ)เมื่อย้อนกลับไป 10 ปี จะพูดว่าทำงานให้หนัก ศึกษาให้เยอะ สบายตอนเป็นผู้ใหญ่   ช่วงวัยชีวิต 6 ช่วงวัยวัยทารก แรกเกิด - 2 ปีครึ่งวัยก่อนเรียน 2ปีครึ่ง - 5 ปีวัยเรียน 6-12 ปีวัยรุ่น 13 - 21 ปีวัยผู้ใหญ่ 21 - 60 ปีวัยสูงอายุ 60 ปีเป็นต้นไป ขอบคุณหลาย ๆ ความเห็นจากทางบ้าน                                       ...
สุขภาพดี

สุขภาพจิตของคุณในตอนนี้ อ่านจากนักจิตวิทยากล่าวไว้ว่า… - คนเรา จะคุยกับใครไม่ได้เกิน 4 เดือน ถ้าเกิน 4 เดือน แปลว่าคือ ความรัก - ถ้าคุณหัวเราะมากเกินไป แม้แต่เรื่องไร้สาระ นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่ภายในใจ - ถ้าคุณอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกอ่อนแอ - ถ้าคุณทานอะไรผิดปกติจากที่ทาน นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกเคร่งเครียด - ถ้าคุณมัวแต่นอน ไม่ทำอะไร นั่นหมายความว...
สุขภาพดี

หากเราเลือกรับประทานพืชและสมุนไพรจะมีสรรพคุณทางยา ทำให้เราแข็งแรงไม่มีโรคภัยมาดูตารางด้านล่างเพื่อน ๆ รับประทานกัน ตารางแสดงสรรพคุณที่ได้รับจากอาหาร ทั้งพืชและสมุนไพร ที่ ชื่อ ส่วนที่ใช้ทำยา รส สรรพคุณ บอระเพ็ด เถาหรือลำต้นสด ขมจัดเย็น -ระงับความร้อน -แก่ไข้ทุกชนิด -ช่วยเจริญอาหาร บัวบก ต้นสดและใบสด หอมเย็นขมเล็กน...