ลงทะเบียน
ใกล้กัน ช่วยให้คุณแชร์เรื่องราวต่างๆ กับผู้คนมากมาย
สุขภาพดี

ลองใช้ 4 วิธีดังต่อไปนี้เพื่อให้ได้รับสารอาหารที่สมบูรณ์ 1. เปลี่ยนจากขนมที่ให้พลังงานสูงมารับประทานอาหารที่มีโปรตี นสูงแทน ขนมนั้นอาจเป็นช่องโหว่ร้ายแรงได้แม้เราจะมีอาหารการกินอื ่นๆ ที่ช่วยบำรุงสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังหมดพลังงานไวขึ้นในช่วงตั้งครรภ์ ทำให้เกิดอาการอยากอาหารจุบจิบหลังอาหารแต่ละมื้อ แต่แทนที่จะไปหาขนมมาทาน ให้ลองเปลี่ยนมารับประทานตัวเลือกที่ช่วยรักษาสุขภาพแทน ยกตัวอย่างเช่น โยเกิ...
สุขภาพดี

ท่าออกกำลังกาย แขน ขา     วิดิโอประกอบ     ท่าออกกำลังกาย เบื้องต้น ควรทำทุกวัน   วิดิโอประกอบ     ท่าออกกำลังกาย สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมชุด   วิดิโอประกอบ  ...
สุขภาพดี

การรักษามะเร็งแต่ก่อนใช้วิธี คีโม(Chemotherapy) คือการรักษาโรคมะเร็งด้วยยาเคมีบำบัด ศัลยกรรม และรังสีรักษา ขึ้นอยู่กับชนิดของมะเร็ง ข้อเสีย: 1. มีค่าใช้จ่ายสูง 2. อาจเจ็บกระดูก ผมล่วงบ้างเมื่อยาออกฤทธิ์ ข้อดี: บางคนหาย บางคนไม่หาย ขึ้นอยู่กับชนิดของมะเร็ง ต้มใบทุเรียนเทศดื่ม (สื่อหลายสำนักแนะสยบมะเร็ง 12 ชนิด ฆ่าเชื้อมะเร็งได้ 10,000 เท่า) ข้อเสีย: 1. อาจเป็นโรคเอ๋อ จากสาร “แอนโนนาซิน” (Annonacin...
สุขภาพดี

ในการทำงานของสมองมนุษย์ถูกแยกการทำงานออกเป็นซีกซ้ายและข วา เราจะพัฒนาสมองซีกซ้าย-ขวา ให้ลูกอย่างไรดี   1. เริ่มจากการทำงานของสมองซีกซ้ายใช้เหตุผลทักษะตัวเลขใช้ภา ษาการคิด วิเคราะห์ควบคุมการทำงานของมือขวา   2. การทำงานของสมองซีกขวาจะเป็นใช้อารมณ์ความคิดสร้างสรรค์คว ามจำศิลปะและดนตรีควบคุมการทำงานของมือซ้าย    ...
สุขภาพดี

ในการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ สนช. ได้พิจารณาร่าง พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ วาระแรก ตามที่สมาชิก สนช. 44 คน เข้าชื่อเสนอเพื่อแก้ไข พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 ได้ปลดล็อกให้ กัญชาสามารถใช้เป็นยารักษาโรคได้ โดยร่างนี้ได้ผ่านมติของ สนช. ด้วยคะแนนอย่างท่วมท้น 145 เสียง และจะมีการพิจารณาให้แล้วเสร็จภายใน 60 วัน   อ้างอิงจากเว็บไซต์บีบีซีไทย ร่างพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษ ( ฉบับที่… ) พ.ศ. โดยให้แก...